Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Phát hiện nồi cơm điện Happy Cook nhỏ nhất thị trường

Bên cạnh nguyên vật liệu đồ ăn tươi ngon, thì việc chọn lựa loại nồi cơm điện phù hợp và chất lượng cũng rất quan trọng bởi bữa cơm là sợi dây kết nối làm tình cảm gia đình thêm bền chặt. Nếu gia đình bạn có ít người thì sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook đây chính là một lựa chọn hợp lý.

Sản phẩm có kiểu dáng tựa chú heo, với số đo 22x18 cm (cao x đường kính), nặng 0,7kg và dung tích 0,6L. Ngoài thân nồi, sản phẩm còn có một ruột nồi, 1 xửng hấp nhựa, 1 muôi và một cốc đong có chia vạch. Nồi được design mở vung nồi bằng phím bấm tự động. Khi người dùng bấm vào phím này, vung nồi sẽ tự động bật lên. Hai đầu của quai xách được cố định trên thân nồi. Phía trên vung là chi tiết xả hơi. Hướng dẫn sử dụng, những thông số kỹ thuật, lời khuyến nghị và các chi tiết chức năng đều bằng cả tiếng Việt & tiếng Anh. Người dùng chỉ gạt nhẹ nút phía dưới để chuyển sang chế độ nấu, khi thực hiện xong chế độ nấu, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng.

noi com dien happy cook
Coi qua tính năng của nồi cơm điện Happy Cook HC-60

Về loại hình sản phẩm: Sản phẩm này được sản xuất theo công Hàn Quốc, nhờ sự phối mầu khá hợp lý và kiểu dáng tựa chú heo nên rất lôi cuốn bởi nó đem lại sự thân thiện với người dùng. Ruột nồi có độ dày 2mm & được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm. Để tránh trường hợp cơm quá nhão hoặc quá khô, thước đo dung tích trên thành ruột nồi giúp người sử dụng có thể áng chừng được lượng nước cần dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm có cấu tạo khá chắc chắn từ những chi tiết nhỏ như quai xách hay lớp vỏ nhựa đến cần gạt, phím bấm, dây nguồn…

Một điểm trừ cho nồi cơm điện Happy Cook HC-60 là với dung tích khoảng 0,6L, sản phẩm có thời gian để nấu chín cơm tương đối lâu, (khoảng 40 phút). Thế nhưng, nồi cơm điện Happy Cook HC-60 lại có điểm mạnh độc đáo nhờ design chi tiết toả hơi giúp chị em nấu ăn hạn chế tối đa việc bị bỏng tay do bất cẩn, bạn sẽ có vẻ như không cảm thấy thấy luồng hơi nóng toả lên bởi chi tiết tỏa hơi có thể toả hơi ra mọi hướng. Thử nghiệm sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-60 với loại gạo xi dẻo cho thấy kết quả như sau: khi đổ đầy lượng gạo bằng 0,6L và mực nước theo tỷ lệ mà hãng hướng dẫn, hạt cơm chín đều, tránh bị nát, tơi xốp và thơm ngon, có thể lấy ăn được sau khi nồi chuyển sang phím hâm khoảng 5 phút.

Song song đó, lớp men chống dính của sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-60 đem lại hiệu quả cao, sản phẩm tiện dụng còn phù hợp để bạn có thể nấu cháo hoặc tinh chế các món luộc, hấp thức ăn... ngoài chức năng nấu cơm. Một điểm trừ cho sản phẩm là lớp men nồi sẽ có mùi lạ giống như mùi nhựa khi nấu cơm những lần đầu tiên gây khó chịu cho người sử dụng lúc mở nắp nồi ra. Sản phẩm khi sử dụng thời gian trên 3 tháng, lớp men này có thể có hiện tượng bong, tróc có thể gây tác động đến sức khoẻ khách hàng, tác động đến tuổi thọ của nồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét