Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Phân biệt nồi cơm điện Sharp “xịn” và hàng nhái

Tại Việt Nam, các sản phẩm nồi cơm điện Sharp rất đa dạng và đa dạng. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì những mặt hàng trôi nổi, hàng nhái cũng được bày bán tràn lan. Vậy chúng ta phải phân biệt sản phẩm nồi cơm điện Sharp “xịn” & nhái như thế nào?

Nồi cơm điện Sharp chính hãng luôn có kết thúc bằng chữ V. Ví dụ: KSH-…V, KS-…V còn với những sản phẩm nhái thì tên model trên sản phẩm không kết thúc bằng chữ V. Trên thùng sản phẩm nồi cơm điện Sharp chính hãng có dòng chữ: Made in Thailand for Sharp Electronics (Vietnam) Co Ltd (Tạm dịch tiếng Việt: Sản xuất tại Thái Lan dành riêng cho Cty Trách nhiệm hữu hạn Điện Tử Sharp Việt Nam) trong lúc hàng nhái có thể chỉ có các ngolf ngữ, ký hiệu của các quốc gia khác. Trên thùng sản phẩm chính hãng có Chứng nhận GfK & bảo trì 1 năm dán (GfK là công ty hàng đầu trên thế giới về nghiên cứu thị trường, trong 6 năm liền từ 2004 đến 2010 đã chứng nhận nồi cơm điện Sharp bán chạy nhất VN), ngoài ra trên thùng sản phẩm còn có tem phụ ghi rõ nơi sản xuất, thời gian sản xuất, tính năng, nhà ngoại nhập… Sản phẩm nồi cơm điện Sharp sẽ là hàng nhái, kem chất lượng nếu không thì có tem và chứng nhận GfK được dán trên thùng. Còn với những sản phẩm không do Sharp Việt Nam ngoại nhập và phân phối, Sharp VN không chịu trách nhiệm.

noi com dien sharp
Bằng phương pháp nào để phân biệt nồi cơm điện Sharp chính hãng

Tên của sản phẩm luôn có kết thúc bằng chữ V. Ví dụ: KSH-106V, KP-2402V …Trường hợp sản phẩm không có tên in trên thân, thì có tem chống hàng giả, tem bảo dưỡng 1 năm & logo GfK. Tên model trên sản phẩm không có chữ V. Trường hợp không có tên in trên thân sản phẩm, thì KHÔNG CÓ tem chống hàng giả, tem bảo hành 1 năm và tem logo GfK. Sách hướng dẫn sử dụng Tiếng Việt: Không có sách hướng dẫn Tiếng Việt.

Trên thân nồi cơm điện có dán Tem chứng nhận GfK nồi cơm điện bán chạy nhất VN 6 năm liền còn tem chứng nhận bảo dưỡng 1 năm được dán trên thân nồi cơm và bình thủy, trong lúc hàng nhái, hàng kém chất lượng không có tem chứng nhận nào được dán trên thân nồi cơm điện. Sản phẩm nồi cơm điện Sharp được bảo trì 1 năm chính hãng. Phiếu BH dán tem chống giả. Với san phẩm nồi cơm điện Sharp, điện thoại hỗ trợ tham vấn miễn phí: 1800 1599 (8h-20h Thứ Hai - Thứ Bảy). Sản phẩm nồi cơm điện Sharp có hệ thống trung tâm bảo hành ủy quyền toàn quốc. Trong khi hàng nhái thì thường tự BH khoảng từ 3 - 6 tháng tại nơi bán, phiếu BH tự in không có tem chống hàng giả.

Với sản phẩm chính hãng, tem dán trên thân sản phẩm & trên phiếu bảo dưỡng, số seri phải trùng nhau. (Đây là loại tem kết hợp giấy vỡ, ảnh 3 chiều & mực đổi màu cùng số seri kiểm soát).Tem này được đăng ký bảo hộ quyền sỡ hữu trí tuệ, mọi thói quen sao chép có thể bị xử lý theo pháp luật. Với những sản phẩm nhái kém chất lượng, phiếu BH & sản phẩm đều không có tem chống hàng giả. Hàng chính hãng ngoại nhập và phân phối bởi Công Ty Trách nhiệm hữu hạn Điện Tử Sharp Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét