Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Bột ăn dặm HiPP hoa quả, sữa bắp tăng cường Probiotic

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả, sữa bắp là sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên được bổ sung thành phần Probiotic & các chất lượng dinh dưỡng cùng các dưỡng chất quan trọng khác giúp trẻ phát triển mạnh khỏe & thông minh - click xem bột hipp ăn dặm khởi đầu.

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả Sữa bắp là sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng tuổi cung cấp cho trẻ những bữa ăn nguyên vẹn dinh dưỡng và nguồn năng lượng cần thiết cho bé trong giai đoạn tăng trưởng. Sản phẩm chứa 38% sữa bột công thức, các khoáng chất và vi lượng Sắt hỗ trợ quá trình tạo máu và phát triển thể chất, trí tuệ của trẻ. Ngoài ra, thành phần canxi & các loại Vitamins giúp xúc tiến sức đề kháng & sự phát triển vượt trội của bé, hỗ trợ trẻ trong quá trình phát triển chiều cao, xương và răng. Axit folic có vai trò quan trong trong việc tạo ra tế bào mới, hỗ trợ đặc biệt trong quá trình lớn lên & phân chia của tế bào và duy trì chúng. Một điều rất đặc biệt, chất xơ & thành phần tinh bột bắp giúp làm giảm quả trình lên men đường ruột, giúp bé dễ têu hóa, ngừa táo bón, khắc phục được hầu hết các rối loạn tiêu hóa thậm chí là cả những rối loạn bài tiết.

bot an dam hipp
Bột ăn dặm HiPP Hoa quả Sữa Bắp cho bé bước vào thời kỳ ăn dặm

Bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp là sản phẩm được bổ sung Probiotic (các chủng vi khuẩn lactic) tăng khả năng tiêu hóa thức ăn của trẻ, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa, giảm nguy cơ tiêu chảy do uống thuốc kháng sinh, giảm khả năng ung thư ruột, điều hòa hệ miễn dịch, giảm colesteron xấu trong máu, cắt giảm hiện tượng kích ứng, đồng thời, có công dụng tốt trong việc trị bệnh các bệnh viêm ruột tiêu chảy do virut & vi khuẩn. Song song đó sản phẩm được bổ sung Prebiotic (chất xơ GOS) là nguồn đồ ăn cho vi khuẩn có lợi Probiotic phát triển mạnh mẽ.

Sản phẩm với hương thơm tự nhiên, không chứa đường tinh luyện, phẩm màu, chất bảo quản rất an toàn cho bé. Bột khô dạng bỏng, tơi xốp, màu trắng kem, xen lẫn các hạt màu nâu là nguyên tố vi lượng và sắt ở trạng thái đặc biệt dễ hấp thụ với trẻ. Bột thơm nhẹ, vị ngọt, giúp bé ngon miệng hơn. Sản phẩm của công ty HiPP GmbH & Co.Export KG (Đức), nhà máy sản xuất tại Croatia.

Hướng dẫn sử dụng & cất giữ: Lưu ý là lượng bột mỗi lần bé ăn có thể rất khác nhau vì mỗi bé có những đặc thù riêng. Cách pha: Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút & để nguội xuống khoảng 50 độ C (mỗi bữa nên đun nước mới) sau đó đổ lượng nước thiết yếu ra đĩa hoặc bát (dĩa, tô, chén). Cho lượng bột cần pha vào và khuấy đều tay để bột nở trong vòng 1 phút cho đến khi bột sánh mịn rồi cho bé dùng. Chú ý nên rà soát độ nóng trước khi cho bé ăn. Chỉ sử dụng trong vòng mông - 4 tuần sau lúc mở hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét