Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Sữa HiPP Combiotic – Nguồn cảm hứng từ sữa mẹ

Có thể nói, trải qua hơn 600 cuộc rà soát cho mỗi lô sản xuất trước khi đến tay người tiêu dùng, chất lượng của các sản phẩm sữa HiPP luôn trải qua những yêu cầu khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, đảm bảo phát triển lâu dài sinh học, đạt chuẩn BIO Organic. Đây cũng đây chính là một trong số những lý do mà sữa bột hipp Memua luôn được nhiều các chị em phụ nữ trên khắp thế giới ưu ái lựa chọn cho con yêu của mình.

Như đã biết, thành phần Probiotic & Prebiotic từ trong sữa mẹ, theo các nhà bác học thì chúng rất quan trọng & an toàn cho trẻ. Thành phần Probiotic là các vi khuẩn có lợi đã được chứng minh là tốt cho sức khỏe, giúp hoàn thiện hệ vi khuẩn đường ruột và các chức năng của ruột. Để các vi khuẩn có lợi Probiotic phát triển mạnh mẽ, thành phần Prebiotic (FOS, GOS) có thể nói là loại chất xơ sinh học quan trọng, đóng vai trò là nguồn đồ ăn cho chúng. Theo đó, các nguyên liệu của sản phẩm sữa HiPP phối hợp cùng sự tâm huyết của những nhà bác học, tuân theo một quy trình đạt chuẩn của Phương Tây - tiêu chuẩn Organic. Từ đầu những năm 2002, nhằm hỗ trợ sự phát triển của các lợi khuẩn đường tiêu hóa của trẻ, đồng thời hiểu được tầm quan trọng của những thành phần này trong sữa mẹ, HiPP đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm Probiotic, là những dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng hoàn thiện, ngày càng tối ưu cho bé.

sua hipp cho tre so sinh
Lợi ích vượt trội của sản phẩm sữa HiPP Combiotic

HiPP đã đạt đến thành công có tính bước ngoặt lớn trong việc nghiên cứu & phát triển công thức sữa khi kết hợp thành phần Probiotic và Prebiotic. Năm 2011, dựa theo cơ cấu chuẩn của sữa mẹ, công thức này được vận dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức mới - HiPP Combiotic®. Sữa HiPP Combiotic® là thế hệ vi-ta-min siêu sạch Organic đạt chuẩn của EU, bổ sung vi khuẩn có lợi Probiotic giúp nâng cấp hệ tiêu hóa, tăng hấp thu chất dinh dưỡng & điều hòa hệ miễn nhiễm. Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus có khả năng giảm mức độ tiêu chảy & nguy cơ tiêu chảy, tiêu chảy do sử dụng kháng sinh, tiêu chảy cấp... Không chỉ vậy, đây còn là thành phần có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các hội chứng mẫn cảm, đặc biệt là các triệu chứng như mề đay, kích ứng đồ ăn, viêm da kích ứng… Thành phần Prebiotic (GOS) – là chất xơ xúc tiến môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic.

Theo đó, các sản phẩm sữa HiPP luôn mong muốn sẽ mang đến cho bé em tình yêu mến & những giá trị sống tốt đẹp nhất. Từ thời kỳ sơ sinh đến 3 tuổi hoặc lâu hơn, các sản phẩm sữa HiPP Combiotic® với nguyên vẹn các công thức sữa 1, 2, 3, 4 phù hợp với từng thời kỳ phát triển và nhu cầu của trẻ. Những sản phẩm sữa HiPP Combiotic® cung cấp các pro-tê-in ở dạng dễ tiêu hoá nhất, các axit béo Omega 3 và Omega 6 có tác dụng giúp bé phát triển não bộ & các tế bào thần kinh. Đồng thời, sữa còn có chứa nguyên vẹn Vitamin & các thành phần khoáng chất giúp cho trẻ lớn nhanh, thông minh & phát triển khoẻ mạnh toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét