Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Thời trang quần áo trẻ em bé trai mùa Thu – Đông

Những trào lưu thời trang quần áo trẻ em giá sỉ được giới thiệu dưới đây tuy giản đơn nhưng rất phong cách trong những ngày Thu – Đông se lạnh, nhất là sẽ giúp trẻ trai nhà bạn trở thành một “hot boy" rất cá tính và đáng yêu đấy nhé!

Trong trang phục quần áo trẻ em bé trai, những kiểu quần cách điệu giúp đấng nam nhi của mẹ đẹp trai và đẳng cấp hơn, như chiếc quần Alibaba chẳng hạn. Chẳng những dành riêng cho những bé gái, quần Alibaba còn rất phù hợp với cả các bé trai ưa thích sự thoải mái, tinh nghịch nữa đấy. Quần Alibaba với phần đũng dài ngộ nghĩnh và rất “quậy” được bắt nguồn từ kiểu dáng chiếc quần bo gấu, là tên gọi của những chiếc quần thụng đáng yêu. Quần Alibaba cũng có những hình dáng rất phong phú với quần ngố & quần dài, vì vậy các mẹ có thể tạo cho bé yêu nhà mình những style rất riêng. Trong trang phục quần áo trẻ em bé trai, từ những chiếc quần Alibaba, các mẹ có khả năng kết hợp với giày thể thao, dép xỏ ngón hay xăng đan thoáng mát mix cùng những chiếc áo sơ mi gọn gàng hay giản đơn, khỏe mạnh như pull. Với những chiếc quần Alibaba này, các bé có thể thoải mái diện tới nhiều địa điểm khác nhau như đi chơi, đi dạo bộ, đi học hè hay tới các sự kiện quan trọng cùng bố mẹ.

quan ao tre em
Thời trang quần áo trẻ em bé trai cho nhóc tì nhà bạn thêm cá tính

Trang bị cho bé những chiếc áo thun dài tay cũng là điều rất quan trọng khi tiết trời đang lạnh dần. Chiếc áo thun dài tay bên cạnh việc giúp bảo đảm sức khỏe cho trẻ, che nắng cho bé, mà còn giúp bé ấm cúng hơn trước những cơn mưa, cơn gió thình lình nữa đấy! Một chiếc áo thun tay dài được cách điệu trông vừa lạ mắt, tạo cảm giác như bé đang mặc hai lớp áo, vừa thể hiện được vẻ khỏe khoắn của trẻ. Hãy ghi nhớ một nguyên tắc là những chiếc áo kiểu chỉ nên mix với quần đơn giản, bạn chỉ cần phối hợp chiếc áo này với một chiếc quần kaki dài hoặc chiếc quần short đều được, đừng quá nhiều chi tiết rườm rà vì sẽ dễ gây rối mắt cho người đối diện. Áo thun dài tay thuận tiện cho trẻ trai đó là sự gợi ý nhỏ nhưng rất hữu ích cho các bậc phụ huynh.

Chiếc áo thun tay ráp-lăng này cũng chính là một sự cách điệu tinh tế với hai màu tương phản trắng – đỏ tạo sự nổi bật thiết yếu cho bé yêu của bạn. Để vẻ ngoài của trẻ thêm phần khỏe mạnh, năng động khi gia nhập vào các hoạt động thể dục thể thao, các bậc cha mẹ có thể chọn cho bé dạng áo thun có hai đường kẻ sọc đúng chất sport ở tay áo. Để đáp ứng nhu cầu cho những bé yêu thích sự giản đơn, bộ sản phẩm áo thun tay dài tiện lợi cho trẻ trai còn có thêm những mẫu áo thun cổ điển với nhiều màu sắc, nhiều hình ảnh đáng yêu. Thời trang áo thun dài tay với các mẫu áo thun giản đơn, nhiều hình vẽ & màu sắc cho bé giúp mẹ tha hồ lựa chọn. Những mẹ hãy trang bị nguyên vẹn quần áo cho các bé yêu nhà mình trong khí hậu bất thường này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét