Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Các loại quần áo thời trang bé trai cá tính

Không phải chỉ có trẻ gái là được chăm chút kĩ vẻ bề ngoài đâu nhé, hiện nay các bậc phụ huynh cũng đã bắt đầu để ý nhiều hơn đến trang phục của con trai mình. Trang phục quần áo trẻ em bé trai tập trung tới sự đơn giản, thoải mái để bé thỏa sức chạy nhảy, khám phá thế giới nhưng cũng rất cá tính và khỏe mạnh. Dưới đây sẽ là một vài kinh nghiệm mix quan ao tre em hang hieu memua để các nhóc tì thật “bảnh” và năng động!

Ngày nay, không khó để bắt gặp những nhóc tì khi ra đường khiến người lớn phải xuýt xoa ngạc nhiên bởi nét hồn nhiên, dễ thương thể hiện từ cách ăn mặc. Đôi khi, các cậu nhóc cho dù chỉ mới vài tuổi nhưng qua cách ăn mặc cũng không thua kém gì người lớn khi đều có thể thể hiện nét cá tính, thời trang hoặc đôi khi mang phong cách hơi bụi 1 tí... nhất là gần đây, phong cách thời trang quần áo trẻ em bé trai đến từ Europe & Phương Tây đăng quang. Bạn hoàn toàn có thể mix áo thun trắng cổ tròn & giày bốt màu da bò kết hợp cùng quần jean lửng hay áo khoác jean phong cách, khiến cho bé pha chút nổi loạn nhưng thật cá tính và mạnh mẽ.

quan ao tre em
Các loại quần áo thời trang bé trai cá tính

Nhiều mẫu trang phục quấn áo bé trai làm từ vật liệu len, nỉ, jeans vẫn luôn được chọn lọc hàng đầucủa các mẹ. Chỉ cần giản đơn với áo thun tay dài & quần jean, bé thật lịch sự và hiền lành với phong cách này. Đặc biệt, sự kết hợp giữa áo ghilê kết hợp cùng áo thun tay dài trông bé trai nhà bạn sẽ thật mạnh mẽ. Hay sự phối hợp đem lại một làn gió mới cho thời trang quần áo trẻ em bé trai ngày nay như kiểu mix đồ đến từ Hàn Quốc: một chiếc áo ghilê xanh lá mạ phối cùng quần bò cho trẻ nét phá cách, nghịch ngợm. Hoặc bạn vẫn có thể mix quần lửng màu loang với áo ghilê để bé mang 1 chút phong cách nổi loạn nhé!

Chỉ cần chọn đúng 1 chiếc áo thun tay dài đi đôi với quần jean sẽ trông bé thật thú vị phải không nào, mặc dù nó khiến các bé hơi lớn 1 tí so với tuổi của mình. Phong cách này không cần quá cầu kì trong cách lựa chọn trang phục nhưng trong những ngày đi chơi xa cùng bố mẹ hoặc cắp sách đi học, cũng đủ làm bé trở thành đẹp trai và gọn gàng rồi. Chắc chắn bé trai nhà bạn sẽ nổi bật giữa đám đông khi dẫn bé ra đường với bộ trang phục này cho mà xem.

Khi chọn mua sắm quần áo trẻ em bé trai, để chọn mua được những trang phục giúp trẻ trở nên dễ thương, cá tính nhưng vẫn vừa với túi tiền của mình thì chỉ cần 1 chút tinh tế và óc thẩm mỹ, các mẹ hoàn toàn có thể tìm được cho con trai cưng của minh những mẫu quần áo bé trai tuy giản đơn hết sức phong cách. Nhiều trang phục quần áo trẻ em bé trai có tông màu sáng khi kết hợp cùng những mẫu quần áo đơn giản, khác với vẻ nam tính và bụi bụi kể trên, trông bé sẽ thật dễ thương hẳn đấy, như vậy bé cũng đã rất nổi trội rồi đúng không. Ngoài các bộ đồ thời trang quần áo trẻ em bé trai đi học, đi chơi, các mẹ cũng có thể lựa chọn các bộ đồ mặc tại nhà làm từ vật liệu cotton cao cấp, mát mẻ, cho trẻ thỏa sức nô đùa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét