Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Farlin 240ml bằng thủy tinh chống vỡ, an toàn cho bé

Bình sữa thủy tinh có lợi ích là giữ nhiệt tốt & giúp giữ thành phần vitamins trong sữa lâu hơn sản phẩm bình sữa nhựa, đặc biệt rất phù hợp với các bé sơ sinh. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo cho bé sử dụng bình sữa farlin (240ml) thủy tinh của Đài Loan.

Farlin là thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng của Đài Loan, được thành lập từ năm 1972, là người bạn đồng hành mật thiết với hàng triệu gia đình trên toàn cầu. Tính đến nay, sau hơn 40 năm ra đời và phát triển, nhằm cung cấp nguồn sản phẩm có chất lượng hàng đầu trong mảng chăm lo sức khỏe trẻ em , Farlin đã hợp tác với hơn 80 đại lý độc quyền trên toàn thế giới để mang những mẫu mã phong phú & đa dạng về chủng loại đến cho tất cả em bé trên thế giới.

thoi trang tre em
Bình sữa Farlin thủy tinh 240ml (Đài Loan)

Bình sữa thủy tinh so với loại bình sữa làm từ chất liệu nhựa có ưu thế giúp duy trì thành phần dinh dưỡng của sữa lâu hơn, giữ nhiệt tốt hơn bình sữa nhựa. Bên cạnh đó, do đặc tính vật liệu an toàn cho da bé khi sữa còn nóng, đồng thời giúp trẻ có cảm giác ăn ngon miệng hơn so với bình nhựa, bình sữa thủy tinh đặc biệt rất tốt đối với các bé sơ sinh. Mẹ hoàn toàn an lòng cho con sử dụng bởi sử dụng sản phẩm bình sữa thuỷ tinh sẽ không sợ có hoá chất từ bình lẫn vào sữa. Thế nhưng, bình thuỷ tinh khi sử dụng phải thật cẩn trọng vì dễ vỡ & nặng hơn bình nhựa. Nên sử dụng bình thủy tinh khi bé còn nhỏ người lớn cầm cho bé ăn, nên đổi bình nhựa khi trẻ mở đầu tập cầm bình vì tay bé vẫn chưa khôn ngoan dễ làm vỡ bình, rất nguy hiểm.

Bình sữa thủy tinh Farlin dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Núm ti bằng silicone mềm với van thông khí giúp bé không bị đầy hơi & sặc sữa. Design núm ti sần giúp chống tưa lưỡi cho trẻ. Hình dáng bình ngộ nghĩnh với sắc màu sống động thu hút mọi ánh nhìn của trẻ. Chất liệu thủy tinh cao cấp, tránh vỡ vụn an toàn cho bé. Núm ti có van thông khí ở cuối giúp sữa chảy đều & chống bị sặc cho bé. Dễ dàng cọ rửa và vệ sinh. Dung tích: 240ml. Có loại nhỏ hơn 120ml.

Không tiệt trùng bằng lò vi ba, sau thời điểm vệ sinh bình sạch sẽ, cho một lượng nước ấm vào bình, sau đó cho lượng sữa bột tương ứng, đậy nắp và lắc cho sữa tan đều và cho trẻ uống. Bảo quản bình & ti nơi khô ráo, sau mỗi lần bé bú sữa phải vệ sinh và ngâm nước sôi tiệt trùng, đồng thời chú ý thay núm ti mới sau thời gian sử dụng từ 1 - 2 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét