Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Nuk đảm bảo an toàn cho bé yêu của bạn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình sữa cho bé khiến các mẹ băn khoăn không biết nên chọn loại nào và loại nào thì tốt. Nhiều mẹ hãy tham khảo sản phẩm bình sữa nuk của Đức - 1 trong số những nhãn hiệu được tin dùng hàng đầu Việt Nam nhé.

Là thương hiệu nổi tiếng châu âu, các sản phẩm bình sữa Nuk của Đức đều được làm ra bằng công nghiệp tiên tiến nhất với chất lượng & tiêu chuẩn hàng đầu. Trong suốt hơn 50 năm qua, NUK luôn khẳng định chất lượng bảo đảm an toàn của sản phẩm với các chị em phụ nữ. Sản phẩm bình sữa Nuk có van chống đầy hơi và chống sặc Nuk Air System giúp trẻ tránh các hiện tượng đau bụng, đầy hơi, 1 trong những nguyên do chính khiến bé quấy khóc, đồng thời giúp trẻ bú sữa mà không nuốt phải hơi.

binh sua nuk
Bình sữa Nuk – Sản phẩm lý tưởng cho trẻ yêu

Bình sữa Nuk phong phú và phong phú về chất liệu, kích thược và hình dáng, vì vậy, các mẹ có thể tùy theo nhu cầu, mệnh giá mà có thể tự do chọn lựa được sản phẩm phù hợp với bé. Bình sữa Nuk được design với nhiều kích thức và nhiều hình họa tiết ngộ nghĩnh khác nhau băng chất liệu thủy tinh hoặc nhựa trong suốt với độ bền cao, cách nhiệt tốt, an toàn & không bám mỡ khi pha sữa, nắp bình có lẫy an toàn, có những vạch đo thể tích minh bạch, đĩa chặn sữa tránh rò rỉ. Kiểu dáng đặc biệt dễ vặn mở với đế chân vững vàng rất tiện dụng khi mang bình đi xa. Bình sữa Nuk có 2 loại là bình cổ rộng & bình cổ chuẩn để hỗ trợ việc cho bé bú trong giai đoạn bú sữa. Sản phẩm bình sữa kiểu dáng cổ chuẩn giúp dễ cầm và gọn gàng trong khi bình sữa kiểu dáng cổ rộng lại giúp các mẹ dễ pha sữa & vệ sinh bình.

Bình sữa Nuk sử dụng núm vú có khả năng co giãn cao được làm với chất liệu Silicone mềm, vừa khớp với miệng bé, giúp trẻ có cảm giác mềm mại, thoải mái khi bú bình. Hình dạng của núm vú giúp trẻ làm giảm những cơn sặc sữa, cho bé có cảm giác như đang bú ty mẹ, làm giảm lượng không khí nuốt vào. Điều đặc biệt bình sữa Nuk được design họa tiết nhiều sắc màu, ngộ nghĩnh cùng nắp đậy xinh xắn giúp kích thích thị giác và giúp bé ăn ngon miệng hơn, mang đến cho trẻ sự thích thú & dễ dàng hơn khi cầm bình. Bình sữa Nuk có nhiều dung tích khác nhau cho bạn chọn lọc. Đặc biệt, bình sữa Nuk hoàn toàn không chứa chất BPA (bisphenol-A) nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cho con yêu của chính mình sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét