Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Các mẫu thời trang váy áo cặp đôi đẹp nhất dành cho mẹ & bé mới nhất 2014

Cả phong cách cá tính, phong cách, năng động hay yểu điệu, duyên dáng hoặc thậm chí là sang trọng, trang nhã trong những tạo mẫu thời trang mẹ và bé đều có thể khiến hai mẹ con nổi trội và hấp dẫn mọi người.

Còn gì tuyệt vời hơn khi mẹ và bé cùng thả bộ trong mẫu trang phục thời trang mẹ và bé giống nhau về màu sắc, hài hòa về hình dáng, chứng tỏ cá tính và bắt mắt khiến người khác phải trầm trồ. Với những mẹ yêu thích sự cá tính, phá cách như đôi giày họa tiết, áo thun họa tiết kết hợp với váy ngắn giúp cho mẹ và bé thoải mái và tự tin dạo phố. Một gợi ý rất tuyệt vời khác cho mẹ & bé, trông hai mẹ con sẽ thật giống hai chị em khi diện bộ đồ kẻ sọc thời trang mang nét hiện đại, quý phái. Mỗi khi dạo bộ, du lịch, bộ đồ đôi thời trang mẹ và bé với khuôn mẫu dễ thương hoa văn sọc ngang sẽ giúp bạn và con gái yêu thật nổi bật về sự sành điệu của trẻ & gu thẩm mỹ của mẹ. Hãy thử kết hợp giữa váy kẻ sọc và áo thun in họa tiết dễ thương nữa nhé!

thoi trang me va be
Các mẫu thời trang váy áo cặp đôi đẹp nhất dành cho mẹ & bé mới nhất 2014

Khi cùng diện những bộ trang phục mẹ & bé cặp đôi, mẹ và con gái trông như là đôi bạn thân mật và điệu đàng. Để thêm phần nữ tính, đáng yêu, bạn hãy chọn những chiếc váy liền kẻ caro phá cách, chiếc đầm voan xinh xắn, duyên dáng với đường nhún bèo ở tay hoặc chiếc đầm họa tiết chấm bi sẽ mang đến cho mẹ & bé phong cách thời trang thật quý phái và năng động. Mẹ có thể chọn cho mình và bé chiếc đầm voan tay bèo & nhấn eo để trở thành thật dịu dàng, duyên dáng hơn. Chất liệu vải thun co giãn, mềm mại của chiếc đầm đôi màu hồng dịu dàng được may từ chất liệu thun mát, mang lại cho mẹ & bé cảm giác thoáng mát, sẽ mang đến cho cả bé và mẹ những giây phút thoải mái và dễ chịu nhất! Để xu hướng thời trang mẹ và bé thực sự nổi bật & là một “cặp đôi mẹ con” hoàn hảo, bạn hãy thử kết hợp cho hai mẹ con những phụ kiện như nón, giày, kính thời trang, dây đeo cổ... để tăng sự các tính & điệu đà.

Chẳng những là thời trang thả bộ, đồ đôi cũng rất thích hợp khi bạn cùng bé đi dự sự kiện hoặc đến những buổi tiệc quan trọng. Bạn hãy chọn những cái váy áo có đường cắt cúp giản đơn, tinh tế, cùng với tong màu sang trọng, trang nhã để trông bé & bạn luôn nổi trội và sang trọng nhé. Để dự những sự kiện hoặc tiệc chiêu đãi, bạn nên chọn tone màu sang trọng, nền nã để bé & bạn trở thành hấp dẫn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét