Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Thời trang trẻ em có xuất xứ từ Thailand được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng

Hàng thời trang trẻ em Thái Lan có mẫu mã đẹp hơn so với hàng thời trang VN, chất lượng tốt hơn so với hàng thời trang Quảng Châu Trung Quốc. Vì thế, thời trang trẻ em có xuất xứ từ Thái Lan những năm gần đây đang được các mẹ cực kỳ ưa chuộng vì chất lượng cao mà giá cả phải chăng.

Thời trang trẻ em Thái Lan có rất nhiều hình dáng & mẫu mã dành cho trẻ nên bạn có thể dễ dàng kết hợp những trang phục này thích hợp với sở thich và vóc dáng của con bạn. Bên cạnh việc vậy, thời trang trẻ em Thailand còn được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, an toàn cho trẻ khiđa phần các sản phẩm đều có 100% cotton, cội nguồn tự nhiên rất mềm mại, tạo cho bé cảm giác thư giãn khi sử dụng. Chính vì vậy, nhiều bà mẹ ngày nay có sở thích tìm mua các mặt hàng quần áo sơ sinh, nón khăn, bao chân tay, hay những chiếc đầm voan mềm mại cho trẻ gái, những bộ đồ thể thao cá tính cho bé trai... có xuất xứ từ Thailand. Thời trang trẻ em Thailand có chất lượng tốt, giá cả đúng đắn, thích hợp với nhu cầu của khách hàng, đây cũng chính là lý do mấy năm gần đây hàng may mặc quần áo trẻ em có nguồn gốc từ Thailand rất được yêu thích, thậm chí là có phần lấn át hàng thời trang trẻ em Trung Quốc, đồng thời những mặt hàng thời trang trẻ em của Thái Lan luôn là sự chọn lọc hàng đầu của các mẹ.

thoi trang tre em
Tổng hợp những kiểu quần áo thời trang trẻ em hàng Thái Lan cao cấp nhập khẩu cho trẻ


Ngày nay, trước thông tin rất nhiều sản phẩm quần áo trẻ em tràn lan trên thị trường có xuất xứ, cội nguồn không minh bạch, đa số là đồ Trung Quốc kém chất lượng khiến các bà mẹ rất lo ngại. Điều đặc biệt nhất là thông tin có nhiều sản phẩm thời trang trẻ em chất lượng kém, vật liệu sản xuất có hóa chất gây độc hại cho da trẻ. Trong lúc đó, quần áo trẻ em của Thái chất lượng vải tốt, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ, độ bền cao nên được rất nhiều các chị em phụ nữ quan tâm chọn mua cho con mình, nên đã quần áo thời trang trẻ em từ Thái đang là sự chọn lọc tốt cho các bé. Thêm vào đó , tùy theo từng mùa mà quần áo thời trang trẻ em Thailand liên tiếp được cập nhật những mẫu mới với kiểu cách đa dạng, giúp các mẹ có thể an lòng chọn lọc theo sở thích của mình và bé yêu. Song bên cạnh đó khi đi mua đồ, các mẹ cần lưu ý chọn mua những đồ bộ có loại vải mềm mịn, có độ thoáng tốt, nhẹ nhàng, dễ thấm mồ hôi (như cotton hoặc sợi thiên nhiên), đừng nên mua mẫu quần áo cứng, vải sợi vì mặc vào có thể khiến bé khó chịu, ngứa ngáy. Với những quần áo bằng vải dạ, các mẹ nên mua loại có lớp lót phía trong êm đềm để bé không bị ngứa. Bên cạnh đó, các mẹ cũng nên tham khảo, tìm kiếm các cửa hàng uy tín, để có thể yên tâm về cội nguồn & chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua sắm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét