Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Độc đáo với những phong cách thời trang mẹ và bé ấn tượng, cá tính

Thời trang mẹ và bé có thể nói là một xì tai độc đáo khi nó như một sợi dây vô hình gắn bó tình cảm của các thành viên trong gia đình lại với nhau. Sẽ thật thú vị nếu bạn và bé cùng diện những kiểu đồng phục thật xinh xắn, dễ thường & cá tính theo phong cách thời trang trẻ em. Hãy cùng tham khảo một số phong cách dưới đây nào!

Nằm trong top đầu những trang phục đầy nữ tính cho cả mẹ & bé chẳng thể thiếu những kiểu đầm, váy ngắn, có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh…, với những đường ren viền yểu điệu, những bông hoa hay chiếc nơ cài thêm rất điệu đà, đáng yêu. Để chọn áo ngắn bó hợp với váy cho cả mẹ & bé, bạn có thể chọn những dạng áo bằng vật liệu thoáng, thấm hút tốt như cotton, thun mỏng, với cử chỉ nữ tính mà vẫn không quá con nít, cũng có thể vận dụng chút biến tấu nhỏ khác nhau giữa áo của mẹ & bé, như áo của mẹ cũng cùng sắc màu và kiểu dáng với bé, nhưng đơn giản & người lớn hơn, trong lúc áo của bé dù giống y hệt mẹ, nhưng có thêm những chi tiết nhỏ rất con nít như kết thêm một bông hoa nhí, vài chiếc nơ bé xinh xinh.

thoi trang me va be
Thời trang mẹ & bé nổi trội & đáng yêu hơn

Nếu các mẹ thích phong cách mạnh mẽ và khỏe khoắn, có thể chọn những design thời trang mẹ & bé kiểu áo T- Shirt phối với quần Short hoặc jean cá tính để trông thật năng động, hiện đại. Với thiết kế giản đơn nhưng ấn tượng, sẽ giúp bạn & bé trở nên xinh đẹp và trẻ trung. Hay có thể chọn những dáng áo thun, áo suông họa tiết sọc, caro rất “ngầu” khi kết hợp với quần jean nhé! Hãy kết hợp thêm một vài phụ kiện thời trang khác như mũ phớt, băng cài tóc, nón hay nơ kẹp tóc, giày thể thao, mũ lưỡi trai... cùng những màu sắc như tone màu neon rực rỡ, màu vàng chanh, màu đối lập trắng đen rất phong cách, gam màu hồng sáng ngọt ngào...

Phong trào thời trang mẹ và bé theo xu hướng thể thao sẽ hết sức phù hợp khi mùa hè đến, nhất là thời gian bé không phải đến lớp. Cùng bé chạy bộ, tập thể thao trong công viên, vườn nhà với trang phục thể thao y như nhau giữa hai mẹ con, thay vì để cho trẻ “nướng” trên giường, khuyến khích bé hăng say tập luyện... Những loại trang phục này cũng chính là một chọn lựa đầy thú vị dành cho các bạn & bé với những bà mẹ ưa vận động. Hãy chọn áo thun tay dài, quần dài ấm cúng, với những sắc màu tươi tắn, ấm nóng như hồng, cam, xanh, vàng… nếu trong những ngày mưa. Những kiểu trang phục thể thao tay ngắn hoặc không tay, kết hợp quần lửng hoặc shorts với vật liệu thun, cotton thoáng mát, thấm hút tốt mồ hôi sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng vào những ngày nắng ấm, cho những buổi tập luyện của cả hai mẹ con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét