Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ Cốc: Thức ăn dặm dành cho bé từ 4 – 24 tháng tuổi

Thức ăn dặm thường được tăng cường các yếu tố dinh dưỡng, vitamine & khoáng chất. Như bột ăn dặm Ridielac Alpha của Vinamilk còn được tăng cường nhiều Colostrum, DHA, vitamins & khoáng chất thích hợp nhu cầu của bé. Nếu con bạn đang trong gia đoạn từ 4 – 24 tháng, bạn có thể tham khảo cho trẻ sử dụng bột ăn dặm Ridielac Sữa Ngũ cốc!

Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ cốc của Vinamilk được xuất xưởng theo khuyến cáo của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius về dinh dưỡng là đồ ăn dặm hoàn hảo dành cho bé từ 4 đến 24 tháng tuổi với thành phần dinh dưỡng tối ưu với những thành phần được kết hợp từ sữa cùng các thực phẩm tươi ngon từ thiên nhiên. Sản phẩm thích hợp thể trạng của bé bởi bao gồm các vitamins hoàn hảo khác theo công thức độc quyền ALPHA, thành phần dinh dưỡng gồm có Colostrum, DHA, I ốt, Inulin, sắt cùng các loại dưỡng chất thiết yếu.... Các thành phần này giúp bé dễ dàng làm quen với mùi vị đồ ăn và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, giúp trẻ tăng đề kháng, thể lực và trí tuệ bởi được phát minh xuất xưởng với tỷ lệ cân đối, đảm bảo An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP). Sản phẩm được nghiên cứu bởi Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng & Phát triển sản phẩm Vinamilk.

bot an dam ridielac
Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ Cốc: Thức ăn dặm dành cho trẻ từ 4 – 24 tháng tuổi

Colostrum: Thành phần Colostrum thực ra đó là một loại sữa non hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ, đây sẽ là loại chất dinh dưỡng chẳng thể thiếu được trong quá trình phát triển của bé nhỏ. Đặc biệt, thành phần Bovine Colostrum trong sản phẩm còn nổi trội với sự phối hợp hoàn hảo, tự nhiên giữa hệ miễn nhiễm, các thành phần tăng trưởng & các yếu tố khác có tác dụng hỗ trợ cho trẻ phát triển một cách khỏe khoắn về thể lực và đầy sức sống.

DHA (Docosahexaenoic acid): Là một loại axit béo làm nền tảng cho sự phát triển trí não của bé, rất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ và tế bào võng mạc mắt. Bên cạnh đó, còn có thành phần Inulin được chế xuất từ thực vật là chất xơ hòa tan, có công dụng đặc biệt hỗ trợ hệ đường ruột, bảo hộ sức khỏe cho trẻ bởi giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột và có công năng nhuận tràng.

I ốt: Thành phần này giúp hỗ trợ phát triển tuyến giáp cho bé, ngăn ngừa hiện tượng bé bị chậm phát triển. Bến cạnh đo, thành phần Sắt & vitamins từ trong bột ăn dặm Ridielac Alpha với tỷ lệ tối ưu giúp gia tăng hoạt động hệ tuần hoàn máu & não, phòng ngừa bệnh thiếu máu, qua đó giúp bé phát triển hoàn thiện.

Sản phẩm bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ cốc là loại thực phẩm ăn dặm gồm những thành phần dinh dưỡng phù hợp với hệ tiêu hóa còn yếu ớt của bé được xuất xưởng theo công thức độc quyền ALPHA của Vinamilk. Sản phẩm giúp các chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian chiết xuất, đồng thời giúp bé có thể hấp thu và tiêu hóa hoàn toàn các vitamine cho bé phát triển toàn diện về mọi mặt. Bột ăn dặm Ridielac Alpha cũng đáp ứng được các đòi hỏi về dinh dưỡng và đã được chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét