Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Medela Calma – Sự chọn lựa tuyệt vời cho con yêu

Medela là một thương hiệu lâu đời của Thụy sĩ không phải chỉ có chuyên về các phụ kiện nuôi con bằng sữa mà còn cho ra đời các sản phẩm săn sóc cơ thể mẹ, điều dưỡng thai sản... Sản phẩm bình sữa medela là sự lựa chọn tuyệt vời của các mẹ dành cho con yêu.

Cho phép bé sơ sinh vẫn duy trì cách bú mẹ khi bú bình Calma. Em bé có thể bú hoặc nghỉ để thở trong lúc bú. Cho phép em bé có thể chuyển từ bú mẹ sang bú Calma hoặc ngược lại một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần một cỡ núm vú duy nhất cho toàn bộ thời gian cho con bú, giống như vú mẹ. Là núm vú lý tưởng cho con của bạn – chúng tôi cảnh báo chỉ cho bú bình khi bé đã bú mẹ thành thục. Núm vú mới này bảo đảm rằng trẻ sơ sinh không tốt nhất nên thay đổi hành vi bú mẹ tự nhiên của chính mình. Cho dù bé bú mẹ hay bú bằng núm vú Calma - sữa chỉ chảy khi em bé "mút sữa".

binh sua medela
Bình sữa Medela Calma – Sự chọn lọc tuyệt vời cho con yêu

Từ rất sớm trẻ sơ sinh đã học rằng bé phải tạo được áp lực chân không thì sữa mẹ mới chảy ra. Nghiên cứ mới nhất tại trường Đại Học Western Australia cũng chỉ ra rằng để bé bú mẹ thành công thì việc tạo ra chân không là điều cần thiết. Các bé phải học được kỹ năng điều khiển kết hợp giữa chuyển động của lưỡi và hàm một cách thật khôn ngoan để bú được sữa của mẹ. Bé sẽ học một kỹ thuật bú khác với khi bé bú mẹ khi bạn cho trẻ bú bình và núm vú kiểu thông thường khiến cho bé bú mất tự nhiên. Kết quả là, em bé sẽ dễ bị sặc hơn & làm cho bé trở ngại trong việc điều chỉnh nhịp thở của chính mình bởi dòng sữa trong bình chảy ra một cách tự động & không dừng lại khi trẻ muốn tạm dừng hoặc thở.

Calma là phương án lý tưởng, là loại núm vú tốt nhất cho bé đối với các bà mẹ muốn tìm loại núm vú tối ưu để nuôi con. Bình sữa medela với tạo mẫu núm vú Calma được phát triển dựa trên kết quả nghiên cứu tại Đại học University of Western Australia cho phép trẻ tự mút, nuốt và thở, như đã học được trên vú mẹ. Bé sẽ phải tạo ra được áp lực chân không trong miệng của chính mình để sữa mẹ chảy ra cho dù bạn cho con bú hoặc sử dụng Calma. Với núm vú Calma, ngay sau thời gian em bé tạm dừng, dòng sữa cũng không chảy nữa, điều này cũng là cách trẻ bú mẹ tự nhiên. Với bình sữa Medela Calma, bé sẽ được an toàn tuyệt đối giống như bú mẹ, trẻ có thể uống sữa, tạm dừng hoặc thở theo nhịp bú sinh lý tự nhiên của mình. Thông qua sự kết hợp giữa chuyển động của lưỡi và hàm, tạo ra áp lực chân không của chính mình, duy trì được cách bú mẹ tự nhiên, cho phép chuyển dễ dàng từ bú sữa mẹ xang bú Calma và trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét