Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Mùa Đông không lạnh với áo khoác thời trang trẻ em phong cách HQ

Đông này, bạn sẽ có rất nhiều chọn lọc phong cách thời trang trẻ em cho bé yêu nhà mình. Bạn nghĩ thế nào về phong cách thời trang Hàn Quốc cho bé với những chiếc áo khoác cực xì tai & ngộ nghĩnh? Hãy cùng tham khảo một vài mẫu áo khoác Hàn cho trẻ trong mùa Đông này nào!

Áo khoác hình dáng không tay sẽ rất thích hợp trong những ngày trở lạnh & phảng phất mưa. Bạn có thể chọn cho bé chiếc áo khoác dạ hay một chiếc áo khoác lông với dáng áo này, đảm bảo bé sẽ rất thích. Áo khoác chẳng có tay HQ luôn thể hiện được sự cá tính và hiện đại, thường được làm từ vật liệu lông hoặc da, đồng thời dạng áo này luôn tạo được sự hấp dẫn với người đối diện dù có tạo mẫu căn bản về hình dáng & chẳng có quá nhiều sự phá cách hay thay đổi. Các mẹ có thể mua cho trẻ với chiếc áo khoác lông phá cách với tạo mẫu đường rách, đính đá, đính khuy hay chiếc áo có màu nâu bạc với các mảng màu đậm nhạt, tông màu xanh với áo bên… Tuy rằng là kiểu áo khá sành điệu và cá tính nhưng dáng áo khoác lông lại không quá khó để phối trang phục, bạn hoàn toàn có thể mix cùng với váy voan dễ thương cho trẻ gái.

thoi trang tre em
Mùa Đông không lạnh với áo khoác thời trang trẻ em phong cách HQ

Áo khoác trẻ em dạng váy cho bé gái là một trong số những mẫu thời trang trẻ em bạn chẳng thể bỏ qua trong mùa Thu - Đông. Chiếc áo khoác váy đó chính là xì tai trào lưu thời trang nữ tính rất phù hợp cho những mẹ nào có cô con gái xinh xắn & điệu đà. Và sẽ là thiếu xót khi không nhắc tới là những chiếc áo khoác dạng vay từ vật liệu len duyên dáng, có thể giúp các mẹ thỏa sức phối đồ thời trang trẻ em cho trẻ gái trong mùa lạnh thất ấm áp. Hay các mẹ cúng có thể cho bé diện những chiếc áo khoác váy trẻ em sợi nhẹ nhàng đầy chất nữ tính nhé!

Vào Đông, có hàng tá trang phục thời trang trẻ em như quần, áo, khăn len, mũ len, áo khoác… mời gọi các bà mẹ ở cửa hàng thời trang. Điểm nhấn chung của áo khoác trẻ em Hàn Quốc đó chính là chất liệu vải cầu kỳ sang trọng. Thời trang trẻ em phong cách Hàn thường có sự phối màu hài hòa, design giản đơn nhưng được make up những phần đặc sắc bắt mắt. Với các bé trai, có thể thấy loại áo khoác da là style lý tưởng trong danh mục những thứ “phải sắm” của mùa đông cho bất cứ bé trai nào. Chất liệu da thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ nên các mẹ sẽ luôn cảm nhận an tâm khi mặc cho trẻ loại áo từ chất liệu này. Chất liệu da giúp bộ trang phục của trẻ trai trông thật tao nhã nhưng vẫn rất thích hợp. Hơn thế, các mẹ có thể tham khảo chọn mua những chiếc áo khoác len, ghile... ấn tượng và vô cùng dễ thương cho bé. Nên chọn loại trang phục được design khéo léo để khi mặc, bé vẫn có thể chơi đùa thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét