Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

An lòng chọn sữa Humana

Thông tin cảnh báo của Cục An toàn thực phẩm, nguyên liệu whey pro-tê-in concentrate được sản xuất bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum nguy hại cho trẻ đã làm cho nhiều bà mẹ vô cùng lo lắng. Trước thông tin này, Công ty Humana VN đã thông báo, tất cả các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, sữa humana của công ty không nhập khẩu, kinh doanh, sử dụng nguyên liệu này!

Là nhà cung cấp thực phẩm dinh dưỡng từ sữa đa dạng, Humana là nhãn hiệu sữa nổi tiếng của Đức, cung cấp sản phẩm chuyên nghiệp dành cho trẻ em mọi lứa tuổi, thiết yếu cho các thời kỳ phát triển của con bạn. Ngoài nhiều sản phẩm sữa Humana, Humana còn có các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng như: bột dinh dưỡng ăn dặm, váng sữa, đồ ăn đóng lọ, nước trái cây... Sữa Humana chứa tất cả các vitamin thiết yếu cần thiết cho trẻ. Lựa chọn sữa Humana, con bạn sẽ luôn phát triển thông minh & khỏe khoắn ngay từ những ngày chào đời cho đến suốt những năm đầu tiên của cuộc sống.

sua humana
An lòng chọn sữa Humana

100% các sản phẩm của Tập đoàn Humana CHLB Đức đều được xuất xưởng theo quy trình khép kín & được kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt, từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao từ Đức & nguồn sữa bò tươi nguyên liệu được cung cấp từ chính các nông trại của riêng Humana CHLB Đức.

Song song đó, Humana luôn đảm bảo một nguồn thực phẩm an toàn bởi cung cấp nguồn năng lượng tối ưu cùng các vitamin cân bằng, đúng đắn giúp hỗ trợ cho con bạn tăng trưởng vượt trội và phát triển toàn diện. Ngoài ra, các loại thực phẩm dinh dưỡng cùng các sản phẩm sữa Humana bằng những dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học cũng trông nom các trẻ sơ sinh có các bệnh lý như không dung nạp sữa bò, bị trào ngược hoặc nhiễm trùng đường tiêu hóa, có nguy cơ mẫn cảm, đau bụng kéo dài...

Là Đại diện chính thức của Tập đoàn Humana CHLB Đức tại VN, Công ty tnhh Humana VN được thành lập vào ngày 09/9/2010, chuyên kinh doanh các sản phẩm sữa công thức, sữa công thức đặc trị và các sản phẩm dinh dưỡng khác dành cho trẻ em. Tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Humana tại Việt Nam đã được Cục An toàn Thực phẩm Việt Nam công nhận phù hợp với qui tắc an toàn vệ sinh thực phẩm và đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Tập đoàn Humana CHLB Đức.

Còn với việc nguyên liệu whey pro-tê-in concentrate được sản xuất bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum mà Cục An toàn thực phẩm đã khuyến nghị, Công ty Humana VN khẳng định, nguyên liệu này không có trong tất cả các sản phẩm sữa Humana, thực phẩm dinh dưỡng của Humana VN. Để người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Humana, công ty Humana VN cũng cam kết đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm dinh dưỡng đều tránh bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum, đồng thời, chính thức xác nhận thông tin đến các cơ quan báo chí nhằm truyền thông rộng rãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét