Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Heinz – công ty bột ăn dặm hàng đầu

Tính đến 29/09/2012, bột ăn dặm Heinz là chọn lọc hàng đầu của các bà mẹ Anh Quốc theo khảo sát của Neilsen về tổng doanh số trong phân khúc bột ăn dặm các bé trong 52 tuần. Vậy vì sao đa phần bà mẹ Anh Quốc cũng như rất nhiều bà vợ bà mẹ trên toàn cầu lại chọn lọc bột ăn dặm heinz (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-heinz/) cho trẻ yêu của chính mình? Hãy cùng tìm hiểu!

Bột ăn dặm Heinz có thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm với các công thức khoa học, là sản phẩm dinh dưỡng với nhiều sản phẩm phong phú với nhiều mùi vị khác nhau, là lựa chọn tuyệt vời cho bé, giúp bé phát hiện thế giới mùi vị phong phú. Sản phẩm btj ăn dặm Heinz đảm bảo đủ các nhóm dinh dưỡng, đồng thời có mùi vị thơm ngon, được bổ sung các chất đạm, chất béo, vitamine, tinh bột, chất xơ.... Với rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn, các bà vợ bà mẹ từ nay sẽ dễ dàng & tiện dụng hơn khi đổi món nhiều lần cho trẻ. Bột ăn dặm Heinz phong phú từ các sản phẩm có vị ngọt như ngũ cốc trái cây mùa hè, cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào, ngũ cốc yến mạch & chuối… Các sản phẩm bột ăn dặm Heinz có vị mặn như mỳ Ý rau củ phô mai, gà và rau củ...

Được xuất xưởng dựa theo nhu cầu ăn dặm và hệ đường ruột của trẻ qua từng thời kỳ, bột ăn dặm Heinz bên cạnh mùi vị thơm ngon, cuốn hút còn đảm bảo sự phát triển của trẻ, giúp trẻ yêu thích các bữa ăn dặm của mình. Tất cả bột ăn dặm Heinz trước khi đến tay người tiêu dùng, đều đảm bảo từ khâu pha chế công thức, chọn thành phần, kiểm duyệt đến dùng thử & tiếp tục đánh giá, cải thiện, bột ăn dặm Heinz đều được các chuyên gia thực phẩm, dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng. Với sự đa dạng về sản phẩm cùng với thành phần dinh dưỡng cao, bột ăn dặm Heinz luôn thơm ngon & thích hợp với khoái khẩu của trẻ nhỏ.

bot an dam heinz
Bột ăn dặm Heinz – Sự chọn lọc tuyệt vời cho bé yêu!

Chỉ cần ba muỗng bột pha với nước ấm theo tỉ lệ 1:3, mẹ đã có ngay một bữa ăn dặm với đầy đủ vitamine thiết yếu cho bé. Bột ăn dặm Heinz bên cạnh mùi vị thơm ngon và đa dạng còn có nguyên vẹn các vitamins cần thiết cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt cung cấp một vài chất dễ bị hao hụt trong bữa ăn thông thường của bé như sắt, canxi, vitamine D… được tăng cường với tỉ lệ thiết yếu để hỗ trợ phát triển hệ xương & quá trình mọc răng của trẻ (từ sáu tháng tuổi, trẻ bắt đầu mọc răng, xương mở đầu phát triển nhưng lúc này sữa mẹ lại không đáp ứng đủ nhu cầu). Ngoài ra, bột ăn dặm Heinz giúp bé tiêu hóa đồ ăn, hấp thu & chuyển hóa các chất lượng dinh dưỡng tốt hơn, ăn ngon miệng hơn để phát triển toàn diện bởi đều được bổ sung các vitamin & khoáng chất cần thiết khác.

Hơn thế, bột ăn dặm Heinz hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, có thể giới hạn tối đa những tác động không đáng có với hệ đường ruột của trẻ bởi được sử dụng vị ngọt tự nhiên bởi vì ở độ tuổi ăn dặm, hệ đường ruột của trẻ đã mở đầu thích ứng với những loại thức ăn khác ngoài sữa nhưng lại còn yếu kém. Với bột ăn dặm Heinz, các bà mẹ không còn quá lo lắng việc trẻ chán ăn dẫn đến tình trạng sụt cân, chậm lớn, suy dinh dưỡng vì trẻ có được hệ vitamin thiết yếu, bảo đảm dinh dưỡng cho bữa ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét