Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tranh đồng hồ treo tường: Tô điểm cho không gian sống

Để không gian sống thêm phần mới lạ, ấn tượng & đẹp mắt thì sự phối hợp giữa đồng hồ treo tường & tranh treo tường thành một đã mang đến cho chúng ta một lọai hình trang trí nội thất mới lạ và độc đáo. Những bức đồng hồ tranh ghép chẳng những mang tính nghệ thuật cao mà còn hữu dụng trong việc xác định giờ giấc trong ngày..

Có thể nói, việc trang trí một vài bức tranh là rất thiết yếu ngoài sự phối hợp tinh tế giữa sắc màu, ánh sáng với những đồ nội thất bên trong ngôi nhà thì để có một không gian đẹp. Một bức tranh đúng với sở thích, đẹp & độc đáo không những giúp cho các bạn có thể thư giãn rất nhiều sau ngày làm việc vất vã mà còn có thể giúp làm nổi trội không gian sống thêm phần sống động, trang nhã. Và dĩ nhiên sẽ càng đặc biệt hơn khi bạn sở hữu một bức tranh đồng hồ treo tường sống động với nhiều hình ảnh, bài viết hấp dẫn nhằm gửi gắm thông điệp, chia sẻ yêu mến.

tranh dong ho treo tuong
Trang trí nội thất ấn tượng với tranh đồng hồ treo tường

Bạn chắc chắn sẽ đi từ kinh ngạc này đến sửng sốt khác khi ngắm nhìn những mẫu đồng hồ - tranh treo tường nghệ thuật mà Archi giới thiệu dưới đây. Không gian sống của một chung cư luôn cần sự đa dạng & sống động. Chiếc đồng hồ là vật không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Không dừng sáng chế để khiến cho không gian sống thêm phần mới lạ và bắt mắt, thì sự kết hợp giữa đồng hồ treo tường & tranh treo tường thành một đã mang đến cho chúng ta một hình thức trang trí nội thất ấn tượng không chỉ mang tính nghệ thuật cao mà còn hữu dụng trong việc xác định giờ giấc trong ngày.

Bộ tranh đồng hồ treo tường vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho các bạn nhờ những lời nhắn được chuyền tải từ các bức tranh tươi mới về thiên nhiên vừa có đồng hồ để nhắc nhở về thời gian cho bạn. Sản phẩm tiện ích này có khả năng đem đến cho bạn nhiều cảm xúc thông qua những hình họa trên sản phẩm như hình ảnh những con vật đầy ngộ nghĩnh, những chiếc lá, những chùm hoa nhiều sắc màu hay những hình ảnh gửi gắm thông điệp yêu thương… Với những hình họa độc đáo, ý nghĩa, đa dạng về sắc màu như vậy, bạn có thể thỏa sức chọn lọc những bức tranh độc đáo phù hợp với sở thích cá nhân của bạn và người thân.

Sản phẩm tranh đồng hồ treo tường có thể được vẽ bằng vật liệu khác nhau như tranh thêu, sơn dầu, gỗ, tranh giấy xoắn… mang phong cách modern, thời thượng, giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn. Ý tưởng kết hợp tranh và đồng hồ thành một sẽ biến không gian nhà bạn đẹp và trang nhã hơn, thích hợp treo phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, văn phòng làm việc... Bộ tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật đó chính là món quà tặng dành cho cuộc sống thật ý nghĩa bởi mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật ấn tượng, điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, độc đáo và cá tính.

Tranh đồng hồ treo tường có chức năng chống trầy cao, không bị biến dạng, được làm từ những loại gỗ mịn chất lượng cao (Gỗ MDF Malaysia), là sự kếp hợp hoàn hảo cho thiết kế gia đình, make up căn phòng & là món quà hết sức ấn tượng & ngọt ngào. Hơn nữa, sản phẩm với thời gian chính xác cao, được tạo mẫu không gây tiếng ồn, bề mặt ngoài đề can PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện chất lượng cao, được vận hành từ pin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét