Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Điểm qua một vài dòng sản phẩm máy may Brother của Nhật Bản

Với các cô nàng yêu thích việc may vá và trang trí các dụng cụ gia đình thì một chiếc máy may được design nhỏ gọn luôn rất tiện dụng. Thật tuyệt vời khi sở hữu một chiếc máy may & sáng tạo ra những sản phẩm dễ thương cho chính mình và người thân yêu. Hãy tham khảo các dòng sản phẩm máy may brother (http://memua.vn/tag/may-may-brother/) dưới đây để có chọn lựa tốt nhất.

Máy may mi ni LS2160: Máy may Brother mi ni LS 2160 có thể nói là một model lý tưởng cho việc thay đổi, cân chỉnh & may quần áo căn bản. Máy gồm 14 mũi chỉ căn bản có sẵn cùng một số những chức năng khác như suốt chỉ tự động và 4 bước làm khuy, may kim đôi, may được loại chỉ thẳng giản đơn, mũi ziczac và các mũi trang trí khác. Phụ tùng đi cùng với máy gồm 01 Bộ dây nguồn & bàn ga. Bộ chân vịt gồm: 01 chân vịt tra khóa (chữ I); 01 chân vịt thùa khuyết (chữ A); 01 chân vịt đính cúc (chữ M) và 01 chân vịt may thường (chữ J). 04 suốt chỉ; 01 nắp che răng cưa (dùng khi đính cúc). Đồng thời còn có 01 tua vít; 04 kim đơn; 01 kim đôi; 01 chổi quét vệ sinh máy & 01 cọc chỉ phụ (dùng cho khi may kim đôi). Máy có công suất: 80W. Với các tính năng như vậy, có thể nói, máy may Brother hình dáng mi ni LS 2160 là sự chọn lựa tuyệt vời cho mọi đối tượng.

may may brother
Những dòng sản phẩm máy may Brother của Nhật Bản

Máy may LS 2125: Đặc tính cơ bản: Máy may Brother LS 2125 có 14 mẫu đường chỉ có sẵn may được lọai chỉ thẳng giản đơn, mũi zigzag và các mũi trang trí khác. Chức năng may kim đôi, 4 bước làm khuy tự động. Chân vịt dễ thay thế, hệ thống suốt chỉ nhanh. Máy có tốc độ may: 900 mũi/phút. Pedan (bàn đạp chân) chỉnh sửa tốc độ nhanh chậm hoạt bát, phụ tùng kèm theo để vô dây kéo, mạng vải, làm khuy... Khối lượng tịnh: 7.5kg. Khối lượng thô: 5.5kg. Số đo: 29cm (H) x 15cm (W) x 38cm (L).

Máy may BM-2600: Máy may Brother BM 2600 có khối lượng tịnh: 7kg. Size máy: 39.4cm (H) x 46.5cm (W) x 29.1cm (L). Đặc tính căn bản của máy may Brother BM 2600: có tính năng cắt chỉ nhanh, xỏ chỉ tự động, chức năng may kim đôi với 4 bước làm khuy tự động với hơn 25 mẫu đường chỉ có sẵn may được mũi zigzag, lọai chỉ thẳng giản đơn và các mũi trang trí khác… Máy có tốc độ may: 900 mũi/phút với hệ thống suốt chỉ nhanh, chân vịt dễ thay thế. Hơn thế, máy may Brother BM 2600 còn có hệ thống Pedan (bàn đạp chân) chỉnh sửa tốc độ nhanh chậm hoạt bát, các phụ tùng kèm theo để mạng vải, vô dây kéo, làm khuy...

Máy may điện tử NV-10: Máy may Brother điện tử NV 10 có tốc độ may: 850 mũi/phút, khối lượng tịnh: 8kg. Máy có chức năng xỏ chỉ và hệ thống suốt chỉ nhanh, bộ phận Pedan (bàn đạp chân) chỉnh sửa tốc độ nhanh chậm hoạt bát. Màn hình LCD chứng tỏ hình ảnh các mẫu chỉ, với hơn 16 mẫu đường chỉ đa dạng, 1 bước làm khuy tự động với 3 kiểu khuy. Điều đặc biệt, máy may Brother điện tử NV 10 còn có chức năng báo lỗi khi làm sai thao tác, kẹt chỉ, v.v… Máy có bàn lừa 7 răng, đèn LED có tác dụng chiếu sáng vùng may.

Máy may điện tử NV-30: Đặc tính căn bản: Máy may điện tử NV 30 thương hiệu Brother có màn hình LCD chứng tỏ hình ảnh các mẫu chỉ. Chức năng xỏ chỉ nhanh, hệ thống suốt chỉ nhanh với hơn 70 mẫu đường chỉ đa dạng. Dễ dàng chuyển từ chế độ kim đơn sang kim đôi, 1 bước làm khuy tự động với 7 kiểu khuy. Máy có thể chỉnh sửa vị trí kim may tự động. Bàn lừa 7 răng. Đèn LED chiếu sáng vùng may, có chức năng báo lỗi khi làm sai thao tác, kẹt chỉ, v.v… Pedan (bàn đạp chân ) chỉnh sửa tốc độ nhanh chậm linh hoạt, có tốc độ may: 850 mũi/ phút. Trọng lượng tịnh: 9.5kg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét