Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sáng tác fashion cùng máy may Brother Nhật Bản

Brother là hãng sản xuất hàng đầu, được đánh giá cao trong việc phát triển những sản phẩm mô-đen, dễ sử dụng, chất lượng cao & giàu tinh năng để đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may, máy thêu, phụ kiện và phần mềm liên can. Một điểm đặc biệt, các sản phẩm máy may gia dinh luôn chiếm được cảm tình của người mua hàng bởi sự nhiều công năng và thuận tiện của nó.

Các sản phẩm máy may brother luôn được đánh giá cao về chất lượng, chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Úc. Dễ sử dụng và nhiều tinh năng, máy may Brother giúp bạn khẳng định cá tính riêng của mình một cách dễ dàng & thú vị cho bất kì ai. Bên cạnh đó, với mỗi dòng máy được design để giúp thúc đẩy khả năng sáng tạo của mỗi người, các sản phẩm máy may thương hiệu Brother có thể tạo ra những sản phẩm may mặc ấn tượng & độc đáo. Đặc biệt, máy may Brother không chiếm không gian trong nhà như các loại máy may thông thường khác, có thể dễ dàng tạo ra các sản phẩm may mặc với các chức năng thân thiện với người dùng.

may may brother
Trải nghiệm thú vị cùng với chiếc máy may Brother của Nhật

Máy may Brother là hãng sản xuất hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may thuận tiện, sẽ giúp cho bạn dễ dàng thực hiện sự khôn khéo, tỉ mỉ của chính mình. Đặc biệt hơn, qua những thiết kế do chính bạn sáng tạo ra, qua từng đường kim mối chỉ, tình cảm mà bạn đem tới cho những người thân yêu sẽ thật ấm áp & đáng trân trọng. Trên thực tế & tiện lợi kinh tế hơn rất nhiều, bạn không cần vứt bỏ đi những bộ quần áo thân mật của chính mình và người thân chỉ vì chiếc áo hay chiếc quần của bạn quá chật hoặc quá rộng, hay có 1 đường chỉ nhỏ bị sứt, kích thước không còn phù hợp… Với 1 khoảng không gian nhỏ, bạn có thể sáng chế hơn với những bộ cánh đáng yêu mãi gắn kết với bạn, chỉ cần thời gian tích tắc.

Máy may brother được tạo mẫu trang nhã gọn gàng, bạn có thể để may ngay trên bàn làm việc, bàn học, rất thích hợp với các gia đình người Việt! Để sử dụng mà không cần phải có bàn chuyên dụng như máy kỷ thuật, máy may brother design may được tất các loại vật liệu vải, từ vải khó may nhất như vải thun, voan,… Đồng thời, bạn có thể dễ dàng thay các loại chân vịt để sử dụng như: may zigzag (vắt sổ), đơm khuy, cuốn bèo, may khoá, may một… Nhiều bạn có thể tự may hoàn chỉnh cho chính bản thân mình hoặc cho người thân bộ đầm, đồ bộ mới với máy may Brother thuận tiện.

Với một chiếc máy may Brother, quần áo của bạn không để lại các vết như đã từng bị vá với hệ thống xỏ chỉ và suốt chỉ tự động, may khuy 1 bước tự động, rất thích hợp để tạo ra các sản phẩm may mặc, chăn mền, làm quà tặng hay bất cứ sản phẩm sáng tạo nào. Cách sử dụng máy may Brother cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt máy vào chỗ quần áo cần vá hay đơm cúc và bấm nút trên máy. Dòng máy may Brother tích hợp các chức năng may, chân vịt, chỉnh sửa độ dài và rộng của mũi may. Máy gồm các tính năng thân thiện với người sử dụng, các chức năng cắt chỉ tự động và nhiều tính năng khác…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét