Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa bột Dutch Lady 123 Gold - 900g (cho trẻ từ 1 - 3 tuổi)

Có trên 130 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới, Dutch Lady là một trong các thương hiệu sữa hàng đầu của Hà Lan. Nhiều sản phẩm sữa dutch lady (http://memua.vn/tag/sua-dutch-lady/) luôn được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây sẽ là những thông tin cần biết về sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold (cho trẻ từ 1 – 3 tuổi) của Dutch Lady.

Ở thời kỳ bé từ 1 tuổi trở lên, so với não người lớn thì não bé cần đến hơn 200% nhu cầu năng lượng và cần được liên tục cung cấp năng lượng đặc biệt bởi mỗi ngày một lượng thông tin khổng lồ và phong phú cần não bé phải xử lý. Thời kỳ phát triển này, não bé trở thành rất linh hoạt và hầu như đã hoàn thiện về cấu trúc. Chính vì vậy, bé rất thích chí được khám phá từ môi trường bên ngoài những điều mới mẻ. Bé cần được bổ sung nguyên vẹn năng lượng mỗi ngày để cung cấp đủ năng lượng phát triển khả năng nhận thức & tư duy.

sua dutch lady
Sữa Dutch Lady 123 Gold - 900g cho bé từ 1 đến 3 tuổi

Sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold có các nhân tố dinh dưỡng giúp hoàn thiện & tăng trưởng não bộ của trẻ, giúp bé thông minh hơn & phát triển thể chất toàn diện hơn. Dutch Lady 123 Gold được làm ra đặc chế dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, công thức tiên tiến nhất với LactiumR/PalatinoseTM bảo đảm năng lượng cho hoạt động mỗi ngày của bé.

Thành phần giàu DHA và AA trong sữa Dutch Lady Gold 123 giúp bé mắt sáng, não bộ hoạt động hiệu quả, đồng thời giúp phát triển quá trình hoàn thiện cấu trúc của não bộ và võng mạc. Thành phần Sphingomyelin & SA còn giúp hỗ trợ, phát triển các kết nối thần kinh, tăng trưởng tế bào thần kinh.

Phát triển trí não hiệu quả: Sữa Dutch Lady Gold 123 có thành phần PalatinoseTM, giúp trí não hoạt động hiệu quả. Thành phần giàu TT-Ratio, choline, Kẽm, Magiê, các chất dinh dưỡng B1, B2, B12 trong sữa giúp bé học tập tốt hơn bởi hỗ trợ khả năng chú ý & tập trung, bổ sung khả năng tiếp thu & xử lý thông tin, xúc tiến trí nhớ, hỗ trợ quá trình học hỏi ở trẻ, giúp giúp bé thông minh, hiểu nhanh, cung cấp nguồn năng lượng dài lâu & ổn định cho não.

Giúp bé đẩy mạnh phát triển thể chất, cân nặng và chiều cao: Giúp bé phát triển chiều cao, cho xương và răng chắc khỏe nhờ thành phần Canxi, Phốt pho, Dưỡng chất D. Hơn thế, sữa có thừa chất đạm, Sắt, Axít Folic, Vitamins C giúp trẻ phát triển cân nặng, tăng cường các chất thiết yếu cho sự phát triển thể chất toàn diện.

Chú ý: Trước khi pha sữa, cần rửa tay và các đồ dùng pha sữa thật kĩ bằng nước sạch. Đun sôi nước trong vòng 5 phút và để nguội dần đến khoảng 40oC sau đó đổ lượng nước theo chỉ định vào bình. Cứ mỗi 30ml nước cho vào 1 muỗng sữa gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa) rồi khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn. Trước khi sử dụng, rửa bình sữa và núm vú bằng nước sôi thật kĩ. Kiểm tra độ nóng & cho trẻ ăn ngay sau thời điểm sữa vừa ấm, đồng thời, nên cho trẻ sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha. Đổ bỏ phần sữa uống còn dư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét