Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Lợi ích vượt trội của sữa Wakodo Gun Gun (1- 3 tuổi)

Còn với bọn trẻ, không phải chỉ có chọn lọc một loại sữa đảm bảo an toàn, giá thành hợp lý thì việc cọn được loại sữa đúng độ tuổi của bé cũng rất quan trọng. Nếu bạn đang lo lắng tìm một loại sữa phù hợp cho trẻ nhà mình trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi, hãy chọn sữa wakodo (http://memua.vn/tag/sua-wakodo/).

Năm 1917, Wakodo, hãng sữa trẻ con hàng đầu Nhật, phát minh ra sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh đầu tiên, cho đến nay hãng vẫn tiếp tục những nghiên cứu bổ sung những thành phần tự nhiên giúp trẻ phát triển mạnh khỏe. Gun Gun còn được bổ sung DHA, Nucleotide, β-caroten, oligosaccharide và sắt là những thành phần cần thiết cho sự phát triển của bé nhỏ.Wakodo hỗ trợ sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ bằng Gun Gun & đồ ăn dặm của Wakodo.

sua wakodo
Sữa cho bé từ 1 đến 3 tuổi: Sữa Wakodo Gun Gun số 9

Ưu thế: Sữa Wakodo Gun Gun giúp tăng sức đề kháng đối với những bệnh nhiễm khuẩn thông thường ở trẻ bởi được tăng cường 5 loại Nucleotides làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh thiết yếu cho sự phát triển các tính năng quan trọng trong cơ thể. Thêm vào đó, Wakodo Gun Gun giúp trẻ dễ hấp thu và dễ tiêu bởi chứa nhiều protein đã được xử lý nhiệt. Sữa Wakodo Gun Gun còn đạt đến sự cân bằng lý tưởng giữa các acid béo thiết yếu như alpha- linolenic & acid linoleic, đồng thời tăng cường thêm DHA giúp trẻ hoạt động tốt các tính năng của não, mắt và hệ thần kinh trung ương. Hàm lượng Sắt vốn có ít trong sữa, Gun Gun tăng cường chất Sắt thiết yếu cho sự phát triển các cơ quan thần kinh và quá trình tạo máu của trẻ. Trong sữa Wakodo Gun Gun còn có thành phần Galacto oligosaccharide giúp kích thích tiêu hóa & hấp thụ thông qua quá trình kích thích có chọn lọc sự phát triển của các vi khuẩn có ích, tối ưu hóa việc hấp thu các vi-ta-min, duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường tiêu hóa, chống táo bón. Chất chống ô xy hóa beta-carotene ở trong sữa Wakodo Gun Gun giúp bổ sung chức năng của não, mắt và hệ thần kinh, giúp cho hệ miễn nhiễm của trẻ khỏe hơn, đồng thời giúp hệ đường ruột của trẻ khỏe mạnh. Với mùi vị thuần khiết, dễ hòa tan, nhạt và mát, sữa Wakodo Gun Gun thích hợp cả với trẻ khó ăn, khó chuyển đổi sữa, được xem là lựa chọn tuyệt vời của các bà mẹ dành cho con yêu.

Thành phần: Khoáng chất (Canxi pantothenate, Natri cloride, Canxi carbonat, Kali phosphat, Magiê chlorid, kali clorid, Sắt pyrophosphate,), Sữa không béo, Lactose, Dextrin, Dầu thực vật (dầu hạt cọ phân đoạn, dầu cọ, dầu đậu nành), đạm whey cô đặc, Galacto-oligosaccharide, dầu cá tinh luyện, lecithin đậu nành, Chất lượng dinh dưỡng (Chất dinh dưỡng A, Chất dinh dưỡng D, Vitamins C, Vi-ta-min E, Vi-ta-min B1, Chất lượng dinh dưỡng B2, Dưỡng chất B6, Vitamin B12, acid folic, Niacin, Beta-Caroten); Nucleotides (Dinatri 5’- inosinate, Dinatri 5’- cytidylate, Dinatri 5’ –guanylate, 5’- AMP, Dinatri 5’- uridylate).

Lưu ý: Lưu ý đun sôi nước rồi để nguội khoảng 50oC trước khi pha sữa, sau đó cho sữa vào bình sữa chứa lượng nước cần thiết (lượng sữa cần được đong chính xác bằng muỗng đi kèm). Lắc nhẹ, đều bình sữa cho đến khi sữa tan hoàn toàn trước khi cho bé uống. Có thể cân chỉnh hợp lí trọng lượng sữa cho bé ăn tùy thuộc vào sự phát triển của mỗi trẻ. Vật dụng pha sữa cần bảo đảm hợp vệ sinh. Cho bé sử dụng sữa Gun Gun trong vòng 30 ngày sau lúc mở hộp. Không để sữa trong tủ lạnh, tránh ánh sáng trực tiếp và bảo quản nơi khô mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét