Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – tiện dụng cho mẹ và an toàn cho trẻ

Bạn luôn muốn giành tất cả những điều tốt đẹp cho đứa con sắp chào đời của mình? Bạn muốn con mình sau thời gian sinh ra sẽ thông minh, lanh lợi và mạnh khỏe? Hãy để tai nghe cho ba bau tphcm Smart Fetus trở nên người bạn đồng hành thân thiết với con bạn ngay từ những năm tháng còn nằm là thai nhi nhé!

Tai nghe bà bầu Smart Fetus có thể nói đây là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu xuất hiện sớm nhất tại VN được sản xuất bởi công ty Smart fetus Việt Nam. Có mặt trên thị trường Việt từ năm 2009 đến nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là giải pháp hữu ích & an toàn để mang lại trí tuệ thiên tài cho bé. Không chỉ vậy, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus còn nhận được đánh giá cao cùng lời khuyên nên dùng của những người uy tín với chất lượng đảm bảo. Với uy tín thương hiệu của chính mình, Smart Fetus đã chứng minh được vị trí của chính mình trên thị trường.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus

Các ông bố bà mẹ giờ đây sẽ không còn mất nhiều thời gian sưu khảo & chọn lựa những bản nhạc tốt nhất cho con yêu của mình nữa, những bản nhạc được các nhà bác học trên thế giới chỉ định sử dụng cho trẻ sẽ được sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus tập hợp thành một dĩa nhạc cung cấp miễn phí cho các mẹ. Qua kiểm duyệt, sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus với các thông số đạt mức an toàn đối với bào thai và mẹ bầu đã được Hội khoa học và kĩ thuật VN chứng nhận. Tai nghe bà bầu Smart Fetus an toàn vì sức khỏe cộng đồng với những linh kiện chất lượng nhất, đảm bảo độ an toàn cho các bà mẹ.

Tính đến nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus sau 4 năm phát triển đã cung cấp ra thị trường 4 mã tai nghe cho bà bầu, với mức độ an toàn & chất lượng âm thanh cho mẹ & bé ngày càng cao hơn. Với thiết kế tiện dụng, có dạng đai cuốn & độ co dãn tốt, sản phẩm tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus giúp các mẹ dễ dàng chỉnh sửa độ rộng theo vòng bụng, trọng lượng nhẹ giúp các mẹ đeo 1 cách thoải mái mà không cảm giác chật chội nặng trĩu. Nhiều mẹ có thể mang theo đi làm, du lịch, hay cả khi làm những công việc nhẹ trong nhà bởi sản phẩm mang tính lưu động cao.

Năm 2013 này, sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là 1 trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ con được người tiêu thụ bầu chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển & cải tiến sản phẩm, thương hiệu tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đến nay đã đáp ứng luôn được nhiều thị hiếu thẩm mỹ cũng như túi tiền của từng gia đình. Tai nghe bà bầu Smart Fetus với 4 loại sản phẩm đang được bán ra trên toàn quốc với mẫu mã, tính năng và nhiều mức giá khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét