Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk tăng sản lượng bán ra thị trường nước ngoài

Là thương hiệu sữa Việt uy tín, chất lượng, các sản phẩm sữa Vinamilk không chỉ chiếm thị phần lớn nội địa mà còn ngày càng mở rộng ra thị phần nước ngoài. Con số thống kê kim ngạch xuất khẩu của Vinamilk 9 tháng đầu năm 2013 là những dấu hiệu khả quan, góp phần chứng minh thương hiệu sữa Việt ra thị trường quốc tế - click xem sữa vinamilk giá rẻ MeMua.vn.

Sữa tươi, sữa đặc, sữa bột bọn trẻ Dielac, sữa đậu nành, sữa chua, bột dinh dưỡng… là những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Hãng sữa Vinamilk. Một tín hiệu đáng mừng cho sữa Việt khi tính đến thời điểm này, với tổng trị giá khoảng 4.700 tỷ đồng, Vinamilk cũng cho biết đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013. Có mặt tại 26 quốc gia trên thế giới, các sản phẩm sữa Vinamilk luôn tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn của Việt Nam và nước ngoài trong thương mại thực phẩm, đặc biệt là tiêu chuẩn Codex. Các thị trường xuất khẩu chính, ổn định của Vinamilk có thể kể ra như Australia, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật, Canada, Thái Lan, Philippin, Hàn Quốc, các nước khu vực Trung Đông, Iraq, Sri Lanka…

sua vinamilk
Sữa Vinamilk tăng xuất khẩu thị trường nước ngoài

Sản phẩm của Vinamilk luôn được đánh giá cao tại thị trường Australia - vốn đó chính là thị trường đòi hỏi rất khắt khe. Bên cạnh đó, sữa Vinamilk cũng đạt tiêu chuẩn BRC (tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh, bảo vệ cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp đánh giá căn bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ, là tiêu chuẩn được phát triển để giúp các nhà bán lẻ về các yêu cầu nguyên vẹn của luật định). Mới đây, Vinamilk cũng được Cục Dược phẩm & Thực phẩm Mỹ - FDA cấp số đăng ký được xuất hàng vào Mỹ.

Công ty luôn cung cấp cho người tiêu thụ trong nước và thế giới các sản phẩm sữa không những an toàn mà còn bảo đảm dinh dưỡng & chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Để đạt tới điều đó, Vinamilk đã đưa vào hoạt động 2 nhà máy mới là Nhà máy sữa bột Việt Nam & Nhà máy sữa VN (sản xuất sữa nước) áp dụng công nghiệp chế biến modern và hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế. Công ty cũng luôn đổi mới, đầu tư các dây chuyền thiết bị và kỷ thuật sản xuất modern, tiên tiến nhất ở mức độ toàn cầu (từ các nước G7 có kỷ thuật và thiết bị ngành sữa phát triển như Thụy Điển, Mỹ, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Thụy Sĩ) với tiêu chí tạo ra sản phẩm chất lượng cao, tiêu hao năng lượng thấp và kiểm soát tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Để có được những thành công này, ngoài đầu tư trang thiết bị máy móc, Vinamilk luôn chủ động đươc nguồn nguyên vật liệu ổn định. Từ đầu năm 2007, hãng sữa Vinamilk đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng đầu tư 5 trang trại bò sữa nhằm mục đích đảm bảo cho việc phát triển vùng nguyên vật liệu sữa bò bảo đảm chất lượng tại Lâm Đồng, Tuyên Quang, Bình Định, Thanh Hóa, Nghệ An. Tất cả các nguồn nguyên liệu sữa đầu vào được hãng sữa Vinamilk bảo đảm kiểm soát nghiêm khắc với chất lượng cao, đồng thời đảm bảo đầu ra đạt chất lượng & an toàn vệ sinh thực phẩm (An toàn vệ sinh thực phẩm). Được biết, để tiếp tục đảm bảo nguyên vật liệu sữa đầu vào ổn định, Vinamilk sẽ đầu tư thêm 3 trang trại mới vào thời gian tới với quy mô lớn tại Thanh Hóa (với 20.000 con bò), Hà Tĩnh (với 3.000 con bò) & Tây Ninh (với 10.000 con bò).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét