Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo – Nhãn hiệu sữa Nhật được người tiêu dùng tin tưởng chọn lọc

Wakodo là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất sữa bột,đồ ăn con nít, thực phẩm dinh dưỡng của Nhật. Đặc biệt, với hương thơm & mùi vị sữa tự nhiên, đảm bảo dinh dưỡng, các sản phẩm sữa wakodo luôn được người tiêu thụ tin tưởng, đón nhận. Hãng sữa Wakodo cũng chính là hãng sữa đi tiên phong trong ngành sản xuất sữa bột của Nhật Bản, luôn đáp ứng được nhu cầu của người mua hàng.

Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển trên 100 năm, đến nay, không chỉ có người Nhật, các sản phẩm sữa Wakodo còn được nhiều khách tiêu dùng trên thế giới cũng rất yêu thích sử dụng. Năm 1906, tỷ lệ tử vong cao ở bé sơ sinh và trẻ con Nhật Bản rất cao. Nhằm nâng cao sức khỏe cho bé em, đồng thời để đối phó với tình hình này, người tìm ra của thuốc nhi khoa Nhật Bản - tiến sỹ Tsukasa Hirota đã mở công ty dược mang tên Wakodo, là nền tảng căn bản của hãng sữa Wakodo sau này. Tính đến nay, Wakodo đã trở thành thương hiệu luôn được nhiều thế hệ tại Nhật và trên toàn cầu thừa nhận và tin tưởng lựa chọn.

sua wakodo
Tham khảo thông tin sữa Wakodo Nhật

Hãng sữa Wakodo luôn tìm kiếm các giải pháp mới để nâng cấp chất lượng sống nhìn tổng quan cho bé em & dành hết các nguồn tài chính để nghiên cứu những phương cách nâng cấp các sản phẩm. Với tinh thần Nhật Bản, Wakodo luôn luôn theo dõi, lắng nghe và nâng cấp sản phẩm thích ứng hơn với người tiêu thụ, đồng thời luôn tận tình và hết lòng với người tiêu dùng. Trong lãnh vực dinh dưỡng các bé, vượt qua nhiều năm, hãng sữa Wakodo đã có thêm nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhiều sự chọn lựa hơn hơn bất cứ thời điểm nào trước đây. Tuy nhiên, có một điều vẫn không thay đổi đó chính là di sản cổ điển của Wakodo & cam kết của công ty bằng các phương án dinh dưỡng dựa vào nền tảng khoa học, đáp ứng các nhu cầu của người mua hàng.

Cho đến nay, các sản phẩm của Wakodo giới thiệu tới người tiêu dùng có thể nói rất đa dạng, phong phú với hơn 100 loại. Từ sản phẩm dinh dưỡng như các loại sữa bột, thức ăn các bé, bột ăn dặm, các sản phẩm chăm lo da đến các loại dược phẩm... Các thế hệ người Nhật từ trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ đến người lớn tuổi đều sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, thức ăn bổ dưỡng xúc tiến sức khỏe của Wakodo. Sản phẩm của Wakodo trong hơn một thế kỷ qua luôn được coi là “người bạn thân mật của mọi nhà”. Một điều rất đặc biệt cho đến nay, sản phẩm sữa Wakodo đã có mặt ở các gia đình thuộc nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ và Châu á.

Nhiều loại sữa Wakodo được theo đuôi nghiêm khắc, chặt chẽ nhằm bảo đảm chất lượng luôn đồng nhất, sản phẩm đều được sản xuất ở Nhật theo dây chuyền kỷ thuật hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của quốc gia này. Phương châm hoạt động của hãng sữa Wakodo đây chính là việc mang đến những sản phẩm chăm lo sức khỏe với chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Chính vì vậy, những sản phẩm của Wakodo ra đời luôn đảm bảo thể hiện đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng cũng như đáp ứng nhu cầu gần đây của người tiêu thụ, đặc biệt là những tính chất cốt lõi của sản phẩm luôn được giữ vững qua nhiều thập kỷ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét