Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Dutch Lady - Người bạn đồng hành của trẻ

Khả năng nhận thức & tư duy của bé chỉ phát triển khi não được cung cấp đủ năng lượng. Nhiều năm đầu đời, bé rất cần được nạp đủ năng lượng cần thiết để phát triển toàn diện cả về thể trạng lẫn trí tuệ. Sữa Dutch Lady với các sản phẩm sữa dutch lady (http://memua.vn/tag/sua-dutch-lady/) với công thức tiên tiến, là chọn lựa tối ưu của mẹ dành cho con yêu.

Sữa Dutch Lady Gold 123 & Dutch Lady Gold Step 456 đều có thành phần Palatinose – là chất dinh dưỡng giúp đẩy mạnh khả năng nhận thức và tư duy, cung cấp năng lượng ổn định & liên tục cho các tế bào não của bé. Nhờ vậy, bé sẽ không ngừng học hỏi, phát hiện những điều mới lạ và bổ ích, tạo tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai.Song song đó, sữa Dutch Lady Gold 123 & sữa Dutch Lady Gold Step 456 với hàm lượng thích hợp các chất lượng dinh dưỡng DHA, AA, Tyrosin, Cholin, SA, Tryptophan, Sphingomyelin… hỗ trợ tăng chiều cao, cân nặng, hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não, giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

sua dutch lady
Xem thử các sản phẩm sữa Dutch Lady cho bé

Palatinose: là thành phần giúp thúc đẩy khả năng tư duy và nhận thức, đặc biệt cần thiết cho hoạt động hiệu quả của trí não của trẻ, đồng thời giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả nhờ thành phần cacbonhydrat trong Palatinose được chuyển hóa thành Glucose.

Tryptophan: Đây là một vào những thành phần có trong sữa mẹ rất tốt cho trẻ, là tiền chất của melatonin & serotonin. Trong đó, não bộ của trẻ xử lý thông tin nhanh hơn nhờ Serotonin. Ngoài ra giúp kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào khớp thần kinh, thần kinh đệm, sợi trục, đuôi gai... Thành phần Melatonin trong sữa Dutch Lady giúp trẻ điều hòa giấc ngủ sau khi hoạt động, bảo trì tế bào não.

Tyrosin là một axít amin rất thiết yếu để tổng hợp Epinephrine, một chất dẫn truyền thần kinh cần thiết cho sự tập trung & quá trình đón nhận thông tin của não bộ. Sự hao hụt chất dẫn truyền thần kinh làm cho bé thiếu tập trung cũng như tác động đến tính khí.

DHA & AA là các axít béo tập trung nhiều ở não bộ, là nguồn nguyên liệu để hoàn thiện cấu trúc & tính năng của não bộ. Sữa dutch Lady tăng cường DHA & AA đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cấu trúc và phát triển chức năng của não bộ, giác mạc.

SA (Axít sialic) là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, hiện diện nhiều trong sữa mẹ, có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển tế bào thần kinh. Bổ sung SA giúp tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh do đó thúc đẩy khả năng học hỏi & trí nhớ của bé.

Cholin: Cholin là thành phần cần thiết rất cần trong việc tạo trí nhớ và phát triển nhận thức của bé. Ngoài ra, Cholin cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp acetylcholine – một chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể, giúp phát triển nhận thức và tư duy.

Sphingomyelin là thành phần căn bản cấu tạo nên lớp vỏ myelin bao phủ quanh dây thần kinh. Hệ thần kinh của bé sẽ không hoạt động tốt không thì được myelin hóa hoàn toàn. Chuyện tăng cường Sphingomyelin sẽ giúp dẫn truyền các tín hiệu & xung động thần kinh, cải thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh. Sữa Dutch Lady có thành phần Sphingomyelin sẽ giúp trẻ đẩy mạnh trí nhớ & khả năng học hỏi, đồng thời, hệ thần kinh của bé phát triển hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét