Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Coi qua bột ăn dặm cho bé: Bột ăn dặm Nestle – 200g (Rau Xanh và Bí Đỏ)

Bột ăn dặm Nestle Rau xanh & bí đỏ với mùi vị thơm ngon và thành phần bảo đảm dinh dưỡng có cội nguồn từ tự nhiên, bảo đảm cung cấp nguyên vẹn năng lượng thiết yếu cho trẻ từ 6 – 12 tháng phát triền cân bằng, khỏe khoắn và thông minh - tham khảo tại đây bột ăn dặm nestle.

Nestle là công ty hàng đầu về dinh dưỡng và sống vui khỏe, với mạng lưới sản xuất & kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu, hiện nay Nestle đang tiếp thị 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm, điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới. Những sản phẩm của Nestle luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng & sức khỏe cộng đồng, được đông đảo người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng nhờ an toàn cho sức khỏe, giá cả đúng đắn và mùi vị thơm ngon. Bằng các phương án khoa học, đến nay, Nestle luôn tìm cách cải thiện cuộc sống góp phần mang lại cuộc sống vui khỏe cho người mua hàng thông qua thực phẩm và thực đơn ăn uống.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm Nestle cho bé từ 6 - 12 tháng Rau Xanh & Bí Đỏ

Bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ là thức ăn dinh dưỡng dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi, cung cấp cung cấp nguyên vẹn nguồn năng lượng tăng cường cần thiết cho trẻ ăn dặm bởi được bổ sung khoáng chất và các loại vitamin, các dưỡng chất khác. Như đã biết, bọn trẻ vào giai đoạn phát triển từ tháng thứ 6 trở đi cần đảm bảo nạp đủ nhu cầu thiết yếu về mặt dinh dưỡng & năng lượng. Bé mở đầu tập làm quen dần với đồ ăn dặm có thành phần dễ tiêu hóa bởi sữa mẹ giờ đây đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu cho trẻ nữa. Nhiều sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ được sản xuất bằng công nghiệp CHE, cung cấp nguồn năng lượng & những chất dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển mạnh khỏe, tương xứng. Sản phẩm giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng bột mịn, trơn láng có công năng khiến cho bé dễ tiêu & dễ nuốt, đồng thời tiêu hóa dễ dàng.

Thành phần chính: Sắt, kẽm, vitamins A, C, D, DHA, Probiotic Bifidus BL, bí đỏ, rau xanh, bột mì, năng lượng, đạm, chất béo & khoáng chất. Trong đó, thành phần sắt, kẽm và khoáng chất cùng các loại vitamins A & C là những thành phần cốt yếu cấu tạo nên tế bào máu, giúp bé đẩy mạnh tính năng mắt, cung cấp oxy cho cơ thể bé, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Thành phần Bifidus B từ trong bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ giúp xúc tiến hệ miễn nhiễm và hệ vi khuẩn đường ruột, là chủng loại lợi khuẩn cho trẻ. Nhờ được sản xuất từ thành phần có cội nguồn tự nhiên, bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ ít gây kích ứng cho trẻ, sản phẩm tăng cường năng lượng & các khoáng chất cần thiết giúp bé phát triển khỏe khoắn. Đây là sản phẩm bột ăn dặm được hiệp hội Hoa Kỳ khuyến nghị nên cho bé sử dụng.

Chú ý cất giữ sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ trong lọ, gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm & đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng. Để sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Trước khi chiết xuất sản phẩm cho bé, cần đảm bảo tẩy sạch tay và các vật dụng phải hoàn toàn sạch sẽ. Dụng cụ chế xuất, thìa (muỗn) cho bé ăn phải bảo đảm hợp vệ dinh. Đừng nên lưu lại phần bột bé không dùng hết. Sau khi mở hộp trong vòng 6 tuần, nên sử dụng hết sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét