Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Quần áo trẻ em Thu – Đông dễ thương và đáng yêu cho bé

Giáng sinh đã cận kề, đây là thời điểm mà quan ao tre em hang viet nam thu đông trở nên chủ đề chính cho các nhãn hiệu thời trang tung ra các bộ sưu tập vào dịp cuối năm cũng như các shop bán hàng cũng bắt đầu đông đúc nhập những đợt hàng đầu tiên chuẩn bị cho giáng sinh & tết nguyên đán.

Các bậc cha mẹ luôn muốn lựa chọn những bộ quần áo trẻ nhỏ chất lượng cao cho những đứa con yêu của mình, một bộ quần áo chất lượng, hợp thời trang mềm mại thoáng mát, vận động dễ dàng đồng thời vẫn đảm bảo được an toàn sức khỏe là điều mà các bậc cha mẹ quan tâm khi tìm kiếm và chọn mua quần áo cho con của mình. Hãy chọn cho trẻ yêu những đồ bộ có chất vải nhẹ , khi sờ tay vào chất vải ban thấy chất vải mịn , vải bóng & trong , có cảm giác thoáng mát và mềm ,hãy chọn lọc những bộ quần áo có chất vải sợi tự nhiên sẽ làm bé yêu thoáng mát khi mặc.Sắc màu chọn lọc những màu nhạt hoặc màu hợp với gam màu da của bé , tránh những màu trội quá. Thời điểm giáng sinh đã sắp tời, việc lựa chọn cho con mình một bộ quần áo trẻ em thu đông thích hợp trở thành thật cấp thiết.

quan ao tre em
Quần áo trẻ em Thu - Đông cho các thiên thần nhí

Nhiều bộ sưu tập quần áo trẻ em Thu Đông vào dịp cuối năm được design phù hợp với khí hậu trở lạnh đồng thời vẫn thể hiện sự năng động cá tính cho trẻ. Những bé cũng “đầy đủ lệ bộ” như người lớn từ trang phục vest, đến đồ len, chất liệu đa dạng với họa tiết cũng rất “sành điệu” cùng họa tiết da báo & những hình in ngộ nghĩnh. Chất liệu vải thường sử dụng nhất là các chất liệu nỉ, len, cotton, demim, jean… Khi chọn quần áo cho trẻ, để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ em ưng ý nhất, hãy chu đáo xem kỹ những đường chỉ, chất liệu vải, màu sắc trang phục cùng sự đa dạng về kích cỡ, nhất là những địa điểm bán buôn quần áo trẻ nhỏ không rõ ràng cội nguồn xuất xứ & chất vải, không đứt chỉ, đường chỉ được may liền hay bị rách hoặc đường chỉ không được chắc, với những đồ bộ như vậy các mẹ không nên lựa chọn.

Hiện tại tại VN có rất nhiều nhãn hàng thời trang trẻ em chất lượng tốt, được sử dụng những vật liệu chất lượng cao, sản xuất trên quy trình đúng chuẩn với kiểu cách tạo mẫu độc đáo làm bật lên được cá tính của bé. Nhất là giá thành cũng không quá cao, chỉ dao động từ 150.000 – 400. 000 đồng. Kết quả là, để chọn được một bộ quần áo trẻ em thu đông phù hợp với ngân sách của gia đình, người tiêu dùng cần phải có sự chọn lọc thật sáng suốt về loại sản phẩm mình đang lựa chọn, đồng thời vẫn đảm bảo được độ an toàn, kĩ thuật may chứng tỏ trên sản phẩm & cả thiết kế phù hợp với con mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét